Trang

Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

HỘP ĐỰNG KHĂN GIẤY LAU TAY INOX

HỘP ĐỰNG GIẤY LAU TAY 1220I (DÀI)

Kích thước: 36*28*12cm 
Vật liệu: INOX 304
Màu: Xám
Hộp đựng giấy lau tay dùng phụ trợ cho khăn giấy lau tay. Hộp được gắn lên tường, có khóa chống mất cắp giấy, giữ cho giấy không bị rơi ra ngoài, không bị ướt, có khe để xem lượng giấy hết hay còn… đây là loại giấy đặc thù, chủ yếu được sử dụng cho văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán café, building, trung tâm thương mại… 
Hộp đựng giấy cuộn lớn và hộp đựng giấy lau tay được Thế Giới Giấy nhập khẩu và cung cấp hộp để hỗ trợ cho việc cung cấp giấy, không đề cao vấn đề lợi nhuận nên chắc chắn bạn sẽ mua được giá tốt nhất tại Thế Giới Giấy. Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

HỘP ĐỰNG GIẤY LAU TAY 1220I (NGẮN)
Kích thước: 120mm(W) x 280mm (L) x 330mm (H)
Chất liệu: Inox 304
Màu: Xám
Xuất xứ: Malaysia
Loại giấy sử dụng: Giấy xấp kích thước từ 20 – 28 cm.
Hộp có khóa chắc chắn và có của sổ bằng kính trong suốt ở dưới đáy giúp bạn theo dõi bổ sung thêm giấy khi giấy sắp hết.
Với máy sấy tay, bạn chỉ có thể sấy tay nhưng không thể sấy mặt. Nhưng với hộp đựng giấy lau tay cùng với giấy lau tay được được cung cấp bởi Thế Giới Giấy sẽ giúp bạn thật sự thoải mái khi sử dụng khăn giấy để lau tay và lau mặt. Khăn giấy lau tay được nhập khẩu từ Indonesia với 100% bột giấy nguyên chất, giấy trắng, mềm, mịn, dai, tuyệt đối không dính bụi bẩn, không vón cục trong quá trình sử dụng.
Thế Gới Giấy cung cấp trọn gói hộp và giấy.Chúng tôi giao hàng miễn phí toàn quốc.

Đối với loại hộp dài, bạn có thể đựng khoảng 5 gói (khoảng 500 tờ) một lần; Đối với loại hộp ngắn, bạn có thể đựng khoảng 3 gói (300 tờ) một lần. Với tính đặc thù của không gian nhà vệ sinh, bạn có thể chọn hộp dài hoặc ngắn mà không có sự khác biệt về giá.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét